LIÊN HỆ

Trên mỗi kênh truyền hình,đài phát thanh có các thời lượng quảng cáo và chi phí khác nhau vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0986 311 142 để có giá tốt nhất

Quảng cáo trên loa đài phát thanh ở các tỉnh miền trung

Quý công ty, doanh nghiệp cá nhân có nhu cầu quảng bá thương hiệu của mình tới với người dân ở miền trung qua các phương tiện thông tin đại chúng như loa, đài phát thanh địa phương ở khu vực miền trung hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí.

Miền Trung Việt Nam còn gọi là Trung Bộ, nằm ở phần giữa lãnh thổ và là một trong ba vùng chính (gồm Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ) của Việt Nam.

Địa hình miền Trung gồm 3 khu vực cơ bản là Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Miền Trung được chia làm 3 tiểu vùng:

Bắc Trung Bộ Việt Nam gồm có 6 tỉnh: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

Nam Trung Bộ Việt Nam gồm 8tỉnh thành theo thứ tự bắc-nam: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Tây Nguyên gồm 5 tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Hai vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Nam Trung Bộ được gọi chung là Duyên hải miền Trung. Khối núi Bạch Mã, nơi có đèo Hải Vân được coi là ranh giới giữa Bắc và Nam Trung Bộ.

Vùng Duyên hải Nam Trung Bộ có khi được gọi tắt là Nam Trung Bộ, khiến cho nhiều người hiểu là Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tách riêng, từ đó một số tài liệu cũng gọi tách ra như vậy.

Các khu vực kinh tế trọng điểm của miền Trung gồm 5 tỉnh (Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đà Nẵng) với tổng diện tích khoảng 27.884km2, dân số năm 2006 vào khoảng 6,2 triệu người và dự báo đến 2025 là 8,15 triệu người

Liên hệ: 090 8806 448
Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét