LIÊN HỆ

Trên mỗi kênh truyền hình,đài phát thanh có các thời lượng quảng cáo và chi phí khác nhau vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0986 311 142 để có giá tốt nhất

Quảng cáo trên Google

Cung cấp dịch vụ quảng cáo Google giá rẻ.

Các dịch vụ quảng cáo của google.

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn vẫn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên Google và mạng quảng cáo của chúng tôi. Chỉ trả tiền khi có người nhấp chuột lên quảng cáo của bạn.
Bạn tạo quảng cáo của mình

Bạn tạo quảng cáo và chọn từ khóa, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nhận các ý tưởng từ khóa


Quảng cáo của bạn xuất hiện trên Google

Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Hiện tại, bạn đang quảng cáo đến đối tượng đã quan tâm đến mình.

Bạn thu hút khách hàng

Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.

Dịch vụ quảng cáo Adword trên Google
Dịch vụ quảng cáo Adsense trên Google
Dịch vụ đưa website lên top Google Search (SEO Website)

Danh sách khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên google của chúng tôi.

Công ty TNHH Bảo Phúc Door.

Công ty Mắt Kính Mỹ Tân

Công ty Daro.

Công Ty Good Company

Công Ty Bánh Trung Thu

Công Ty Cho thuê xe

Công Ty Cỏ Nhân Tạo

Công ty cho vay tiên, vay vốn


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
MR. Tuân.
Hotline: 0937 624 659

Nguồn Google.com

Chia sẻ bài viết tới bạn bè :

Đăng nhận xét